Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong việc quản lý điều hành hoạt động của bộ phận;
- Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu khách hàng và đề xuất sản phẩm mới - giải pháp phát triển lên trưởng phòng kinh doanh nhằm mục đích đảm bảo doanh thu theo yêu cầu của công ty;
- Xậy dựng kế hoạch làm việc và phân công công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của trưởng bộ phận;
- Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các đối tác khách sạn nằm trong nhóm chiến lược theo yêu cầu của trưởng phòng và công ty;
- Tham gia các hội nghị, hội thảo cùng Trưởng phòng kinh doanh để nắm bắt được xu thế ngành và tình hình thị trường
- Hỗ trợ nhân viên phòng kinh doanh xử lý vấn đề sự cố phát sinh hàng ngày (nếu có);
- Phối hợp nhân viên bộ phận để tổ chức triển khai tốt dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
- Đào tạo hướng dẫn kỹ năng cơ bản cho các nhân viên theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng tiếng Anh tốt (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết);
- Có kinh nghiệm trong mảng khách sạn, du lịch, nắm vững kiến thức về Online Travel Agent hoặc đã từng làm việc với các Online Travel Agent một lợi thế;
- Chủ động trong công việc, có ý thức trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, thái độ tích cực;
- Nhanh nhẹn, tự tin, linh hoạt, cẩn thân trong công việc;
- Tư duy logic, có kỹ năng phân tích tốt theo số liệu, sử dụng tốt các công cụ trong excel;
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, khả năng xử lý nhiều vấn đề cùng lúc;
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt qua điện thoại hoặc trực tiếp;
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên;
- Tận tâm với công việc, có tinh thần cầu tiến, học hỏi.
- Sức khỏe tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động;
- Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ & phát triển nghề nghiệp;
- Các chế độ & chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.