Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng Kế toán hành chính trong việc kiểm soát, quản lý, chỉ đạo, điều hành phòng.
- Advise and assist the Head of Accounting - Administration Department in controlling, managing, directing and operating the division.
- Trực tiếp thực hiện một số nghiệp vụ chuyên môn và tham gia điều hành, quản lý theo sự phân công/ủy quyền của Trưởng phòng (công tác hạch toán kế toán chi tiết, kế toán tổng hợp, hành chính văn phòng…).
- Directly perform a number of operations and participate in operating and managing according to the assignment/authorization of the Head of Department (detailed accounting, general accounting, office administration...).
- Kiểm soát công việc của phòng khi Trưởng phòng vắng mặt (theo sự phân công, uỷ quyền của Trưởng phòng).
- Supervise works in division in case the Head of division is absent (according to the assignment and authorization of the Head of division).
Yêu Cầu Công Việc
Giáo dục và Đào tạo
Education and Training
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn, chuyên ngành phù hợp.
- Bachelor or higher degree in relevant majors.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc.
- Able to use English at work.
Kinh nghiệm làm việc:
Experiences:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý.
- Minimum 3 year experiences, Preference will be given to candidates with management experience.
Kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ
Knowledge and technical skills
- Có kiến thức cơ bản về luật pháp chung; có kiến thức, hiểu biết về tài chính kế toán.
- Have basic knowledge of law; have knowledge about finance and accounting.
- Nắm vững quy chế, quy định của Nhà nước, ngành ngân hàng và lĩnh vực có liên quan.
- Firmly grasp the mechanisms, regulations of the State, the banking sector and the related fields.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và viết báo cáo đề xuất.
- Skills in analyzing, synthesizing, planning and writing proposed reports.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên biệt trong công tác chuyên môn nghiệp vụ.
- Proficient in office informatics and specialized software in professional works.
- Có kỹ năng giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Have good communication skills, able to work independently and in a team.
- Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Honesty, careful, work under pressure.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng cao theo năng lực
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.