Mô Tả Công Việc
Với vai trò Trợ lý Trưởng phòng Nhân sự, bạn sẽ hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc quản lý các chương trình nhân sự như: tuyển dụng/lao động, chế độ lương thưởng, phúc lợi của nhân viên, quan hệ lao động và các chương trình ghi nhận nhân viên. Đảm bảo các chính sách được tuân thủ, hỗ trợ các ý tưởng, sáng kiến của công ty và thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực. Duy trì tính bảo mật trong tất cả các vấn đề liên quan đến nhân sự.Các công việc hàng ngày • Nắm rõ và thực thi khung nhân sự của IHG, bao gồm: Phỏng vấn & tuyển dụng, Giới thiệu & định hướng, Đào tạo & phát triển, Đánh giá hiệu quả công việc, Hành chính nhân sự, Kế hoạch kế nhiệm. • Thực thi các quy trình và chính sách nhân sự địa phương. • Liên hệ với các đối tác bên ngoài (cơ quan chính phủ, trường đại học, luật sư, đại diện phúc lợi, v.v.). • Quản lý bộ phận nhân sự, đảm bảo tuân thủ chính sách của Tập đoàn và quy định địa phương. • Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc chuẩn bị và triển khai kế hoạch chiến lược, kế hoạch tiếp thị và chương trình mục tiêu. • Đảm bảo truyền thông nội bộ hiệu quả giữa cấp quản lý và nhân viên. • Chuẩn bị, nộp các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Tập đoàn và cơ quan chính phủ. • Lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân viên, tài liệu pháp lý và thông tin nhân sự. • Xây dựng môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy giao tiếp hai chiều. • Triển khai hệ thống và quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nhân viên. • Đảm bảo nhân viên mới tham gia chương trình định hướng của khách sạn. • Giám sát chương trình đánh giá hiệu suất, phát triển quản lý và kế hoạch kế nhiệm. • Phân tích nhu cầu nhân sự, đề xuất hoạt động tuyển chọn và phát triển. • Tư vấn cho nhân viên về định hướng nghề nghiệp, đào tạo, quan hệ lao động và pháp lý. • Giám sát việc tuân thủ chính sách IHG, quy định công đoàn, kỷ luật và khiếu nại. • Tham gia xây dựng chương trình phúc lợi, an toàn lao động, bảo đảm khu vực nhân viên đạt tiêu chuẩn vệ sinh. • Đề xuất chính sách lương, thưởng, phúc lợi cạnh tranh. • Theo dõi xu hướng nhân sự, cập nhật hệ thống mới, tham gia đàm phán công đoàn. • Quản lý ngân sách bộ phận, đảm bảo an toàn tài sản khách sạn. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của ban quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng: • Giao tiếp tốt với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba. • Hiểu biết về Luật Lao động Việt Nam. • Thành thạo Microsoft Office. • Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập luận, tổ chức, đào tạo và viết tốt.Trình độ: • Cử nhân hoặc Cao đẳng ngành Quản trị Nhân sự hoặc Quản trị Kinh doanh.Kinh nghiệm: • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan hoặc ở vị trí giám sát tương tự. • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hospitality
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.