Mô Tả Công Việc
- Trực điện thoại hotline, nhận thông tin khách hàng từ Zalo, Email, Viber, từ bộ phận Marketing.
- Gửi thông tin Khách hàng trực tiếp đến các Giám Đốc Khối, qua thư điện tử.
- Lập bảng danh sách khách hàng. Nhận định, đánh giá khách hàng, phân loại Khách hàng thành 04 thứ hạng A-B-D-C.
- Duyệt hợp đồng và phụ lục hợp đồng thi công.
- Gọi điện chăm sóc Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành tạo vi tính văn phòng, thành thạo excel, PowerPonit.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổng kết báo cáo, kiểm soát công việc và quản lý thời gian tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, sáng tạo.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được quyền phân công nhiệm vụ, tổ chức các công việc thuộc nhiệm vụ của Trợ Lý Vận Hành trên cơ sở chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Được quyền góp ý, chỉnh sửa về mặt hình thức, nội dung đối với các văn bản, hồ sơ của các Giám đốc Khối, Giám Đốc Chi Nhánh, phòng ban, đơn vị trực thuộc Công ty trước khi trình Tổng Giám đốc ký.
- Được yêu cầu các bộ phận liên quan hổ trợ thực hiện các công việc liên quan đến công việc được giao.
- Được đề xuất các phương án, phương pháp cải tiến để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Đóng góp, xây dựng và thực hiện chiến lược hoạt động của công ty.
- Thay mặt giải quyết các công việc khác có liên quan khi có ủy quyền từ Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khác.
- Có đầy đủ các quyền và nghĩa của theo các văn bản có liên quan.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ hiện hành của pháp luật.
- Được hưởng lương, thưởng, tham quan du lịch theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.