Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp ghi chép, tổng hợp lại nội dung các cuộc họp;
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hành chính văn phòng;
- Lập các bản kế hoạch, báo cáo từ các phòng ban trình lên Giám đốc;
- Tiếp nhận và triển khai các yêu cầu của Giám đốc xuống các phòng ban;
- Thay mặt Giám đốc làm việc với các cá nhân, cơ quan khi được ủy quyền;
- Ghi nhận và lưu trữ các thông tin liên quan đến công việc, đối tác, khách hàng
- Hỗ trợ quản lý công việc của các nhân viên khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, QTKD, Thương mại, Kinh tế,…hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực;
- Thái độ tốt, ham học hỏi;
- Có sức khỏe tốt; chịu được áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10-14 Triệu
- Hưởng đầy đủ chế độ lương, thưởng tháng 13;
- Đóng BHXH, BHTN đầy đủ;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
- Có nhiều cơ hội phát triển mối quan và phát triển năng lực cá nhân
- Được hướng dẫn và đào tạo bài bản về chuyên môn và chuyên ngành hàng tháng
- Chính sách Lương - Thưởng - Phúc lợi phù hợp với năng lực
Mức lương
Từ 10 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.