Mô Tả Công Việc
- Làm việc với khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Biên Phiên dịch Tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại;
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Trung
-Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại.
-Khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Trung 4 kỹ năng
-Thích nghi nhanh trong môi trường mới, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tăng lương theo định kỳ và theo năng lực
-Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc
-Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.