Mô Tả Công Việc
• Trợ lý và Biên phiên dịch thông tin giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, biên phiên dịch cho các Bộ phận Hành chính Nhân sự, Phát triển Truyền thông, Kinh doanh,…• Hỗ trợ làm việc với cái đại lý xử lý thủ tục nhập khẩu hàng hóa• Quản lý ngân sách: Giám sát ngân sách văn phòng, thanh toán cho nhà cung cấp và hoàn ứng cho ban lãnh đạo• Bảo trì văn phòng: Đảm bảo môi trường làm việc văn phòng được duy trì tốt, bao gồm quản lý thiết bị, vật tư Hỗ trợ quản lý nhân sự- Hỗ trợ các công việc hằng ngày theo chỉ thị của cấp trên• Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan.• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, bằng lời nói và văn bản tiếng Trung (HSK4 trở lên)• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.• Kiến thức về quản lý văn phòng, thực hành nhân sự và quy trình làm việc.• Thành thạo bộ công cụ MS Office (đặc biệt là Excel và Outlook) và phần mềm quản lý văn phòng.• Khả năng tổ chức và xử lý nhiều công việc cùng lúc, chú ý đến chi tiết.• Có khả năng làm việc trong môi trường năng động và thích nghi với các ưu tiên thay đổi.• Ưu tiên ứng viên có bằng cấp trong Quản trị Kinh doanh, Nhân sự hoặc các lĩnh vực liên quan.• Có thể đi công tác tỉnh khi cần thiết.Quyền lợi nhân viên:- Được cung cấp laptop và các công cụ làm việc cần thiết.- Mức lương từ 17M - 25M- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, Thứ 7 buổi sáng cách tuần- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật lao động.- Ngày nghỉ lễ và phép năm theo luật Lao động Việt Nam.Địa điểm làm việc: Tòa nhà Pax sky, 34A Phạm Ngọc Thạch, Phường Xuân Hòa, (Quận 3) TP.HCM
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.