Mô Tả Công Việc
- Theo dõi các hoạt động kinh doanh hàng ngày của các ĐV/BP Kinh doanh để phát hiện các vấn đề, rủi ro, phân tích nguyên nhân và đưa ra giải pháp hữu hiệu nhằm đảm bảo hiệu quả công tác vận hành kinh doanh; Kiểm tra thực địa công tác vận hành, rà soát hồ sơ chứng từ, kiểm tra tính tuân thủ, rủi ro vận hành tại các TTTS, CN, đơn vị Kinh doanh thành viên trực thuộc Tập đoàn;- Đề xuất và thực hiện các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu rủi ro, bao gồm việc thiết lập các quy trình, chính sách và quy định nội bộ liên quan đến hoạt động kinh doanh, phân quyền và phân trách nhiệm rõ ràng, và áp dụng công nghệ thông tin đề giám sát hoạt động kinh doanh;- Lập báo cáo quản trị rủi ro cho từng nghiệp vụ lĩnh vực kinh doanh lên BLĐ;- Tổng hợp và kiểm tra tính chính xác của số liệu kinh doanh từ các đơn vị kinh doanh gồm doanh thu, chi phí, lợi nhuận, số lượng sản phẩm bán ra và các chỉ số hiệu suất khác... - Lưu trữ và quản lý dữ liệu kinh doanh một cách hiệu quả, đảm bảo dữ liệu luôn sẵn sàng cho việc phân tích.- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả kế hoạch kinh doanh thông qua các chỉ số biến động (tăng trưởng doanh thu, số lượng khách hàng tham quan, mua sắm,...) của các đơn vị kinh doanh để tìm ra xu hướng, mô hình và các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh.- Tổng hợp thông tin, đánh giá và phân tích kế hoạch truyền thông và hiệu quả triển khai thực tế của các chương trình để có những tham vấn kịp thời cho BLĐ trong việc ra quyết định.- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, phân tích các yếu tố ngoại vi và sử dụng kết quả phân tích để đưa ra các đề xuất và kiến nghị nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu rủi ro.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm vận hành kinh doanh các lĩnh vực bán lẻ, thời trang, mặt hàng cao cấp- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan- Có Kiến thức về quản trị chiến lược, kiểm soát quy trình và quản trị rủi ro- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, dẫn dắt và hướng dẫn phát triển đội ngũ.- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ- Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn- Lập kế hoạch và tổ chức công việc- Khả năng tư duy, trình bày trước đám đông.- Có khả năng thu thập, phân tích đánh giá và tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề- Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định- Khả năng nhận biết và đánh giá rủi ro.- Chịu được áp lực công việc;- Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.