Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý.
2. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
3. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
4. Tham gia cùng phòng Tổ chức nhân sự trong việc giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, xử lý các vi phạm về Hợp đồng lao động, đào tạo kiến thức pháp luật.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 30 đến 45 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật, có chứng chỉ Luật sư.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 25 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.