Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các giá trị văn hóa của công ty và chuyển hóa thành các hoạt động truyền thông văn hóa hiệu quả tới từng CB CNV.
- Xây dựng và lập kế hoạch thực hiện các chương trình trong 01 năm hoặc 03 năm, nhằm đạt được mục tiêu về xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề ra.
- Cải tiến, quản lý và sử dụng tốt hơn các kênh truyền thông nội bộ để truyền tải thông điệp của Công ty đến với người lao động một cách hiệu quả nhất (số điện thoại nội bộ, tivi, website nội bộ, kênh zalo nội bộ, các hệ thống phát thanh, bảng tin…).
- Nghiên cứu xây dựng, biên tập các ấn phẩm, bài hát, bản nhạc, video để phục vụ công tác đào tạo nội bộ hoặc truyền thông nội bộ.
- Tổ chức/phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ/bên ngoài, lễ tết, ngày kỉ niệm, sự kiện văn hóa của công ty.
- Xây dựng các chương trình teambuilding nhằm gắn kết, tạo môi trường thúc đẩy các đội nhóm/cá nhân suy nghĩ tích cực, các câu lạc bộ nội bộ trong công ty phát triển, duy trì và cải tiến.
- Thành lập và quản lý đội ngũ Cộng tác viên văn hóa để duy trì hoạt động nội bộ tại các cơ sở.
- Truyền thông thông tin nội bộ, truyền thông thông báo, quyết định của công ty tới cán bộ công nhân viên.
- Xây dựng và lưu trữ các ấn phẩm nội bộ, các sản phẩm văn hóa của công ty.
- Theo dõi, lưu trữ thông tin hoạt động của CB CNV, cung cấp một nguồn tham khảo đánh giá nhân sự cho phòng TC-HC.
- Tổ chức các chương trình đào tạo nghi thức, qui định về văn hóa.
- Theo dõi, duy trì các hoạt động vệ sinh 5S (giữ gìn, duy trì môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp) tại các khu vực làm việc, nhà xưởng, văn phòng.
- Quản lý các khu vực sinh hoạt, tài sản, công cụ phục vụ các hoạt động văn hóa nội bộ: khu phòng sinh hoạt chung, sân thể thao, các công cụ dụng cụ phát thanh, ghi hình…
- Báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình hoạt động của Ban theo quy định Công ty và theo yêu cầu của Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 32 - 40 tuổi. Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 200 lao động trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp sản xuất.
- Khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.
- Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm trong các công việc tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào Nội bộ.
- Khiếu hài hước, khả năng văn nghệ và MC là một lợi thế lớn.
- Có khả năng quay phim, chụp hình, hiểu biết về thiết kế đồ họa.
- Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia bảo hiểm xã hội ngay khi được tiếp nhận chính thức.
- Ăn trưa miễn phí tại Bếp ăn Công ty.
- Thưởng nghỉ lễ 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch cao.
- Thưởng tết âm lịch + Thưởng cuối năm (vài tháng thu nhập)
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của công ty.
- Môi trường thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.