Mô Tả Công Việc
TỔNG QUAN VỀ NHIỆM VỤ
• Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động hàng ngày của Bộ phận An ninh của resort
• Trực tiếp tham gia vào việc tổ chức thực hiện kế hoạch, điều hành công việc của bộ phận
• Kiểm tra các lịch phân công, giám sát hoạt động của đội ngũ An ninh
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
• Lập kế hoạch, phát triển, điều phối, triển khai và quản lý các vấn đề an ninh cho cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất của resort
• Chịu trách nhiệm về sự an toàn và an ninh của khách, nhân viên và các nhu cầu khác
• Chịu trách nhiệm xử lý tất cả các vấn đề bất thường của khách hoặc nhân viên, như gây rối trật tự, trộm cắp, tử vong, đe dọa đánh bom, nguy hiểm hỏa hoạn hoặc an toàn và an ninh, trộm cắp, …
• Báo cáo với Giám đốc Nhân sự tất cả các sự thiếu hụt về tài sản của resort và các tình trạng nguy cấp về mức độ an toàn và an ninh
• Hành động để giảm nguy cơ các trường hợp nguy hiểm ngay lập tức
• Thi hành các thủ tục về an ninh và các trường hợp khẩn cấp
• Thiết lập và sử dụng thành thạo các thủ tục về an toàn tài sản, sơ cứu, hỏa hoạn trong các các trường hợp khẩn cấp và sử dụng các dụng cụ một cách an toàn và hợp lý
• Thực hiện chương trình huấn luyện an toàn và an ninh và đảm bảo phổ biến hiệu quả các thủ tục và chính sách cho tất cả nhân viên
• Phối hợp với Kỹ sư Trưởng để kiểm soát khóa và hệ thống chìa khóa trong resort
• Quản lý và kiểm soát hệ thống camera an ninh, hệ thống chữa cháy; phối hợp với các bộ phận liên quan để đào tạo nhân viên chuyên gia trong việc phòng cháy và chữa cháy trong nơi làm việc
• Tham gia vào việc xây dựng ngân sách hoạt động và chi phí hàng năm cho bộ phận
• Đảm bảo việc kiểm tra các bảng điều khiển hỏa hoạn, các ống cứu hỏa, tường chắn lửa và tất cả các dụng cụ an toàn khác và đảm bảo rằng tất cả dụng cụ đều trong điều kiện sử dụng tốt; báo cáo với cấp trên về bất kỳ dụng cụ nào bị lỗi
• Tiến hành các cuộc kiểm tra tủ khóa định kỳ cùng với Bộ phận Nhân sự
• Đề ra các hành động để đối phó với các tình huống nguy cấp và thông báo cho cấp trên về các mối nguy hại tiềm tàng
• Duy trì hình ảnh của sự chuyên nghiệp trong khi tham dự hoặc liên lạc với các cơ quan chính phủ, như Cảnh sát, Công An Phòng cháy Chữa cháy, …
• Duy trì việc giám sát suốt thời gian làm việc ở các khu vực thường xuyên đón khách và tất cả các khu vực làm việc khác
• Duy trì sự giám sát thường xuyên hệ thống camera theo dõi và thông báo với nhân viên đang có nhiệm vụ tuần tra về bất kỳ sự việc bất thường nào đang diễn ra
• Lập biên bản các rắc rối và tai nạn an ninh theo quy định của resort
• Tham dự các cuộc họp của các Trưởng bộ phận
• Thực hiện đánh giá hiệu suất làm việc hàng năm đối với các cấp dưới quyền; đặt ra các mục tiêu và đảm bảo rằng việc đánh giá được tiến hành một cách triệt để
• Chuẩn bị kế hoạch đào tạo kết hợp với các cấp quản lý thuộc quyền quản lý của mình
• Đảm bảo rằng Lịch làm việc của nhân viên được chia phù hợp với dự báo công suất phòng của resort
• Lập Lịch làm việc/ Bảng phân công Công việc với năng suất phù hợp với ngân sách bộ phận bao gồm cả giờ nghỉ và ngày lễ
• Tham gia các khóa huấn luyện và các cuộc họp theo yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành nghề: phòng cháy chữa cháy, sơ cứu, …
- Am hiểu địa phương.
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong khách sạn/ resort 4 – 5 sao
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.