Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận Buồng phòng trong resort
- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhân viên buồng phòng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí hoạt động của bộ phận
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên buồng phòng
- Kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn trong Phạm vi giao quản lý
- Quản lý kho vật tư, thiết bị và hóa chất dùng trong bộ phận
- Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến buồng phòng
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong resort
- Báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận cho ban quản lý cấp cao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương mô hình Resort
- Thành thạo sử dụng Excel để lập báo cáo, quản lý dữ liệu
- Có kiến thức về quản lý chất lượng và kiểm soát tiêu chuẩn chất lượng bộ phận
- Hiểu biết về các loại hóa chất sử dụng trong vệ sinh, giặt là ngành nghỉ dưỡng khách sạn
- Có khả năng phát hiện và kịp thời xử lý các vấn đề liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý nhóm hiệu quả
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và xử lý tình huống tốt
- Tiếng Anh đáp ứng công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực + Hoa hồng dịch vụ/ tháng
- Có chỗ ở cho người ở cách Khu nghỉ dưỡng từ 20km trở lên
- 02 bữa ăn ca miễn phí tại Nhà ăn nhân viên
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết và thưởng theo hiệu quả công việc
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.