Mô Tả Công Việc
- Quản lý các hoạt động vận hành của bộ phận Housekeeping bao gồm Buồng Phòng, Khu vực công cộng, Phòng Giặt ủi, Phòng Đồng phục,…đảm bảo chất lượng phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao sạch sẽ, sang trọng và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách lưu trú.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình làm việc của bộ phận
- Đào tạo nghiệp vụ buồng phòng và vệ sinh cho các nhân viên.
- Lập kế hoạch thực hiện các mục tiêu của bộ phận và giám sát nhân viên các tổ hoàn thành KPI được giao
- Giải quyết những vấn đề khiếu nại của khách hàng và phục vụ khách hàng theo phong cách chuyên nghiệp và mến khách.
- Kiểm tra phòng lưu trú của các đoàn khách trước khi checkin, đảm bảo chuẩn bị sẵn sàng tình trạng phòng tốt nhật cho khách đến resort.
- Quản lý chi phí điện nước, vật tư, hóa chất bộ phận sử dụng, giảm tỷ lệ tiêu hao vật tự và kiểm soát chi phi tốt
- Hợp tác với các bộ phận khác (Lễ tân, Kỹ thuật, F&B,…) trong quy trình phối hợp thật tốt.
- Làm báo cáo cho Giám đốc Điều hành theo quy định của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, Du lịch ưu tiên
- Tối thiểu 5 năm làm ở vị trí tương đương trong ngành Nhà hàng, khách sạn giữ vị trí quản lý Housekeeping
- Lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
- Tư duy tích cực và tinh thần đồng đội
- Chiu được áp lực cao trong công việc
- Nói viết Tiếng Anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo máy tính và làm các báo cáo
- Nam/ Nữ 30-40 tuổi
Hình thức
Quyền Lợi
+ Lương tháng 13
+ Phép năm
+ Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước
+ Chế độ nhà ở cho nhân viên làm việc xa nhà
+ Bữa ăn giữa ca
+ Đồng phục
+ Chế độ ốm đau, thai sản, sinh nhật
+ Thưởng Lễ, Tết và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
+ Các chính sách nhân sự ưu đãi và xem trọng nhân tài
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.