Mô Tả Công Việc
-Xây dựng quy trình làm việc cho nhân viên trong bộ phận buồng phòng.
-Theo dõi, giám sát và kiểm tra tiến độ làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn và chất lượng phục vụ cũng như chất lượng vệ sinh.
-Lên lịch làm việc chi tiết cho từng nhân viên.
-Hỗ trợ nhân viên giải quyết các phàn nàn hoặc các yêu cầu khó từ khách hàng. Giải quyết nhanh các phàn nàn để khách hàng có ấn tượng đẹp về khách sạn.
-Kiểm tra toàn bộ khu vực phòng nghỉ và khu vực công cộng khách sạn để đảm bảo các phòng này được cung cấp đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tốt nhất.
-Báo cáo công việc hàng tháng theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
-Nam hoặc nữ từ 25 đến 45 tuổi.
-Giao tiếp tốt bằng Tiếng Việt và thành thạo Tiếng Anh.
-Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, giải quyết vấn đề.
-Dẫn dắt, phân công công việc cho nhân viên, giám sát và quản lý thời gian hiệu quả, xử lý tình huống phức tap.
-Phong thái chuyên nghiệp: tác phong lịch sự, kỷ luật, tận tâm, giữ hình ảnh thương hiệu khách sạn.
-Tư duy kinh doanh mạnh mẽ, chủ động trong việc đề xuất các hoạt động tăng doanh thu.
-Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo, và có tinh thần cầu thị.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận từ 12 - 20 triệu theo năng lực.
- Thưởng lễ, Tết, và các chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng cuối năm - tháng 13.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.