Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo định hướng của khách sạn
- Lập kế hoạch triển khai, giám sát công việc của cán bộ nhân viên
- Kiểm soát chất lượng phòng đúng tiêu chuẩn đến với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
- Các công việc khác do cấp quản lý giao
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Chịu khó, chăm chỉ, nhiệt tình
- Thật thà, trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc
- Có tư duy và kỹ năng về dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng lãnh đạo tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lương năng suất hằng tháng
- Phụ cấp cơm ca và đồng phục
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.