Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận buồng phòng.
- Tổ chức phân công công việc cho nhân sự, sắp xếp lịch làm việc đảm bảo đầy đủ nhân viên cần thiết cho bộ phận buồng phòng tùy theo tình hình kinh doanh của khách sạn
- Chịu trách nhiệm chất lượng phòng đạt chuẩn nhằm mang lại sự hài lòng cho khách trong quá trình lưu trú
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận; Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc của các nhân viên
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận buồng phòng để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…
- Quản lý các công cụ dung cụ, hóa chất, amenities, khăn ga, chăn gối,... bộ phận buồng
- Quản lý đồ Thất lạc và tìm thấy, đảm bảo sự trung thực trong bộ phận
- Xử lý các báo cáo cuối tháng và thực hiện kiểm kê cuối tháng cùng bộ phận liên quan
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn của khách hàng trong khách sạn để khách luôn hài lòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành khách sạn và chủ đầu tư
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tin học văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng hệ thống Smile là một lợi thế
- Chân thành, trung thực, tử tế, luôn có trách nhiệm với công việc và với nhân viên, đồng nghiệp;
- Luôn làm việc có mục tiêu, cầu thị và phát triển các kiến thức, kỹ năng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + lương trách nhiệm + service charge + tips + thưởng (theo quy định của khách sạn)
- Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn
- Chế độ nghỉ 01 ngày/tuần (không phải chủ nhật, ngày lễ)
- Môi trường làm việc cởi mở, năng động; cung cấp đồng phục và chỗ gửi xe
- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật (đối với các nhân viên gắn bó lâu dài với khách sạn)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.