Mô Tả Công Việc
- Quản lí công việc hàng ngày của bộ phận buồng phòng
- Phát triển, thực hiện và giám sát các quy định và chính sách cho các hoạt động của bộ phận đảm bảo khối phòng và các khu vực công cộng luôn sạch sẽ, gọn gàng và luôn theo đúng tiêu chuẩn
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận đều tuân theo chính sách về sức khỏe và an toàn lao động liên quan đến việc sử dụng thiết bị và hóa chất tẩy rửa
- Quản lý bộ phận hiệu quả để đảm bảo đạt được các mục tiêu theo đúng các tiêu chuẩn
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn 3 - 4 sao.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ 1 bữa cơm/ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được nghỉ 4 ngày/tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.