Mô Tả Công Việc
Tổng quan nhiệm vụ chính:
• Chịu trách nhiệm thực hiện công việc quản lý, giám sát chất lượng bộ phận buồng phòng
• Đảm bảo tiêu chuẩn về tình trạng vệ sinh, tiện nghi và thẩm mỹ cho phòng Khách và khu vực công cộng.
1. Quản lý nhân viên- Phân chia nhiệm vụ công việc của nhân viên trong ngày.
- Sắp xếp lịch làm việc nhân viên
- Giám sát chất lượng công việc: Đảm bảo thời gian hoàn thành phòng. Đảm bảo chất lượng vệ sinh, sạch sẽ, tiêu chuẩn setup mỗi phòng đúng theo tiêu chuẩn khách sạn.
2. Quản lý kho vải
Kiểm soát số lượng, thất thoát, sắp xếp kho bãi, đảm bảo đồ vải được bảo quản một cách tốt nhất;
Thực hiện báo cáo kiểm kê hàng quý cùng kế toán. (Đối với hàng thất thoát phải ghi rõ lí do).
Theo dõi kỹ tình trạng đồ vải, chủ động đề xuất đến BGĐ kế hoạch thay thế để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
3. Quản lý trang thiết bị trong phòng
4. Đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ nghề
5. Tuyển dụng nhân viên
6. Đánh giá nhân viên
7. Tham dự các cuộc họp định kỳ của khách sạn
8. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTNS, QTKD hoặc ngành liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Tính tuân thủ và trách nhiệm cao.
- Năng động, vui vẻ, thân thiện.
- Chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được thể hiện năng lực.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Cơm canteen.
- Giữ xe miễn phí.
- Cấp đồng phục.
- Phúc lợi khác (quà tặng, thưởng lễ tết, sử dụng dịch vụ ưu đãi...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.