Mô Tả Công Việc
*Địa điểm làm việc: Km21 Đại lộ Thăng Long KCN, Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội* :1. Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự2. Xây dựng, cải tiến các kịch bản tiếp nhận cuộc gọi khách hàng, cuộc gọi báo tin, happy call phù hợp với xu hướng xã hội3. Xử lý CSKH kênh số4. Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc.5. Tiếp nhận và giải quyết các ca khiếu nại gay gắt của khách hàng, trực tiếp xử lý các phát sinh nếu có trong quá trình CSKH. Liên hệ các bộ phận liên quan để thống nhất giải pháp, trách nhiệm, thời hạn của các bộ phận liên quan để giải quyết. Giám sát, đôn đốc các bộ phận liên quan để nắm được tiến độ công việcTrong trường hợp nằm ngoài thẩm quyền, chuyển thông tin hoặc gửi mail xin ý kiến và phương án từ cấp trên (Giám đốc BH)6. Đánh giá chất lượng cuộc gọi thông qua nghe lại cuộc gọi, thống kê các yếu tố ưu điểm và nhược điểm, đưa vào tài liệu tập huấn. Nhắc nhở nhân viên call thực hiện đúng quy định và theo kịch bản7. Tương tác Email8. Kiểm tra rà soát các ca bảo hành quá hạn, theo dõi các ca bảo hành, cập nhật hệ thống ĐMX partner9. Rà soát và cập nhật các sản phẩm bảo hành điện tử lên hệ thống10. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho bộ phận.11. Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của bộ phận cho Giám đốc.12. Kiểm tra tính chính xác và lập bảng lương thưởng theo đúng quy định13. Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm.14. Phối hợp với các nhóm / phòng ban khác để đạt được mục tiêu của phòng bảo hành15. Lập kế hoạch để hoàn thành công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt16. Thực hiện các công việc phát sinh từ CBQL
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên 2. Chuyên môn: Hành chính, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.3. Kinh ngiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;4. Khả năng:- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.- Kỹ năng lắng nghe.- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.5. Phẩm chất cá nhân: - Thẳng thắn, trung thực- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn- Tinh thần trách nhiệm cao.6. Yêu cầu khác: - Sức khoẻ: Tốt - Ngoại hình: khá; - Tuổi từ 24.Địa điểm làm việc: Km21 Đại lộ Thăng Long KCN, Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.