Mô Tả Công Việc
⏺ Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng các tình huống: dị ứng, khách hàng khó tính, đền bù giảm giá cho các sản phẩm lỗi….và các tình huống khác
- Quản lý, phân công công việc theo dõi sát sao các công việc của Team chốt đơn.
- Chịu trách nhiệm đặt và quản lý các đơn đặt hàng trong nước.
- Phân tích báo cáo số liệu trên phần mềm bán hàng Tpos của Công ty theo yêu cầu của Giám đốc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng các tình huống: dị ứng, khách hàng khó tính, đền bù giảm giá cho các sản phẩm lỗi….và các tình huống khác
- Quản lý, phân công công việc theo dõi sát sao các công việc của Team chốt đơn.
- Chịu trách nhiệm đặt và quản lý các đơn đặt hàng trong nước.
- Phân tích báo cáo số liệu trên phần mềm bán hàng Tpos của Công ty theo yêu cầu của Giám đốc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 25 tuổi đến 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên về chăm sóc khách hàng.
- Có hiểu biết về mỹ phẩm
- Khéo léo xử lý tình huống với khách hàng
- Biết sử dụng phần mềm Tpos là một lợi thế
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 25 tuổi đến 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên về chăm sóc khách hàng.
- Có hiểu biết về mỹ phẩm
- Khéo léo xử lý tình huống với khách hàng
- Biết sử dụng phần mềm Tpos là một lợi thế
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: lên đến 20 triệu/tháng
- BHXH, phép năm, thưởng lễ tết theo quy định.
- BHXH, phép năm, thưởng lễ tết theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.