Mô Tả Công Việc
Quản lý team Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, hiệu quả dạy và học của Giáo viên và học sinh tại trung tâmPhối hợp cùng Giáo viên, Giáo vụ theo dõi sát sao tình hình học tập của học viên và kịp thời thông tin 2 chiều tới Phụ huynh học sinhCác công việc quản lý, vận hành team
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ Đại học• Tiếng Anh thành thạo: Đọc, viết, nói, nghe và kỹ năng dịch tốt.• Kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng công cụ google, MS office (Excel, Word, Powerpoint)• Kỹ năng quản lý: Quản lý đội nhóm, quản lý nhân sự, quản trị mục tiêu, quản lý thời gian, quản trị rủi ro• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống.• Tạo dựng tốt các mối quan hệ và kỹ năng xã hội với đồng nghiệp, phụ huynh, học sinh và giáo viên.• Khả năng làm việc dưới cường độ áp lực công việc cao, trách nhiệm, tận tâm với công việc, khách hàng• Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng• Khả năng điều phối, kiểm soát, bao quát và chi tiết trong công việc• Có tính cam kết trong công việc, có tinh thần tiên phong, trách nhiệm• Khả năng thích nghi cao, tư duy cầu thị, cống hiến, năng động.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Thu nhập: Lương chức danh + thưởng (trao đổi trực tiếp khi PV), lương tháng 13• Tham gia đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước• Chế độ nghỉ phép, lễ, tết theo quy định• Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, phát triển nguồn nhân lực• Môi trường làm việc năng động, nhân văn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.