Mô Tả Công Việc
Tạo dựng, xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Thường xuyên tương tác, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo lợi ích của công ty lâu dài.Nghiên cứu thị trường, khảo sát nhu cầu khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng. Hỗ trợ kinh doanh phát triển sản phẩm, dịch vụ...Xây dựng quy trình, kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng, đo lường hiệu quả chăm sóc khách hàng.Tạo ra giá trị cho khách hàng, bảo vệ quyền lợi khách hàng: kiểm tra, giám sát sản phẩm dịch vụ, tối ưu sản phẩm làm cho khách hàng hài lòng hơn.Đo lường và đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng, đề xuất phương án cải tiến.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kiến thức chuyên môn, am hiểu sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của doanh nghiệp và quy trình chăm sóc khách hàng.Thành thạo các kỹ năng mềm: giao tiếp, quản lý công việc, tin học văn phòng, xử lý tình huống,...Thái độ tích cực, ham học hỏi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.Chế độ BHXH, lương, thưởng KPIz, lương tháng 13.Tham gia hoạt động team building.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.