Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình và cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nghiên cứu hành vi, mức độ hài lòng, và các quyết định mua hàng của khách hàng
- Quản trị các kênh, phần mềm chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quy trình kết nối khách hàng với sản phẩm và cửa hàng.
- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng, khai thác các khách hàng cũ.
- Quản trị các chương trình ưu đãi, quà tặng khách hàng cũ.
- Đề xuất cải tiến các trải nghiệm mua hàng, dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với TP Kinh doanh và các cửa hàng thực hiện các chiến dịch bán hàng trong tháng, năm
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trên các nền tảng, phần mềm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Đo lường sự thoả mãn từ khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu hành vi, mức độ hài lòng, và các quyết định mua hàng của khách hàng
- Quản trị các kênh, phần mềm chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và quy trình kết nối khách hàng với sản phẩm và cửa hàng.
- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng, khai thác các khách hàng cũ.
- Quản trị các chương trình ưu đãi, quà tặng khách hàng cũ.
- Đề xuất cải tiến các trải nghiệm mua hàng, dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với TP Kinh doanh và các cửa hàng thực hiện các chiến dịch bán hàng trong tháng, năm
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trên các nền tảng, phần mềm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng.
- Đo lường sự thoả mãn từ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
-Có kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, thuyết phục và thương lượng với khách hàng.
-Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận
-Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.
-Khả năng lập kế hoạch công việc.
-Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Sử dụng tốt các phần mềm chăm sóc khác hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận
-Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt.
-Khả năng lập kế hoạch công việc.
-Kỹ năng thuyết phục khách hàng tốt, ứng xử khéo léo trong các tình huống với khách hàng và đối tác.
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Sử dụng tốt các phần mềm chăm sóc khác hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương thỏa thuận theo năng lực:
-Chế độ BHXH theo quy định
-Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
-Được nghỉ 4 ngày/tháng
-Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại cửa hàng.
-Chế độ BHXH theo quy định
-Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
-Được nghỉ 4 ngày/tháng
-Hưởng chiết khấu 40% khi mua hàng tại cửa hàng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.