Mô Tả Công Việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh, triển khai các chương trình, sự kiện, dự án nhằm tìm kiếm và phát triển khách hàng, tối ưu doanh thu.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành, phát triển và quản lý hệ thống cộng tác viên.
- Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ; triển khai chương trình đo lường sự hài lòng và chăm sóc khách hàng nội viện – ngoại viện.
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng kịp thời, hiệu quả.
- Hỗ trợ, giám sát, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phát triển khách hàng và cộng tác viên.
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận truyền thông & tiếp thị để triển khai các chương trình marketing, đào tạo và hỗ trợ khi cần thiết.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành, phát triển và quản lý hệ thống cộng tác viên.
- Đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ; triển khai chương trình đo lường sự hài lòng và chăm sóc khách hàng nội viện – ngoại viện.
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng kịp thời, hiệu quả.
- Hỗ trợ, giám sát, đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phát triển khách hàng và cộng tác viên.
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận truyền thông & tiếp thị để triển khai các chương trình marketing, đào tạo và hỗ trợ khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 3–4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc Y tế/Bệnh viện.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các cơ sở Y tế, Bệnh viện.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 3–4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng hoặc Y tế/Bệnh viện.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các cơ sở Y tế, Bệnh viện.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận bằng cấp, kinh nghiệm
Thưởng hiệu quả công việc/doanh số theo tháng, lương tháng 13 và lễ tết
- Chế độ bảo hiểm bắt buộc theo quy định của pháp luật
Bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe theo chính sách công ty
- Ưu đãi phí khám chữa bệnh cho nhân viên và người thân trên toàn hệ thống BV
- Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn tại các BV trong hệ thống
- Chế độ phúc lợi: du lịch, hiếu, hỉ,...
- Giờ làm việc tiêu chuẩn: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần.
Thưởng hiệu quả công việc/doanh số theo tháng, lương tháng 13 và lễ tết
- Chế độ bảo hiểm bắt buộc theo quy định của pháp luật
Bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe theo chính sách công ty
- Ưu đãi phí khám chữa bệnh cho nhân viên và người thân trên toàn hệ thống BV
- Được đào tạo nâng cao các kỹ năng chuyên môn tại các BV trong hệ thống
- Chế độ phúc lợi: du lịch, hiếu, hỉ,...
- Giờ làm việc tiêu chuẩn: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.