Mô Tả Công Việc
- Đào tạo hội nhập và các kiến thức cần thiết cho nhân viên, quản lý.
- Định kỳ tham quan các cửa hàng và đánh giá, phân tích, xác định các kiến thức, kỹ năng và năng lực cần phát triển cho nhân viên từng cửa hàng, khu vực.
- Lập nhu cầu, kế hoạch đào tạo theo tháng/quý/năm.
- Phát triển các khóa học, tài liệu liên quan đến đào tạo và phát triển nhân viên.
- Lên kế hoạch kiểm tra các kiến thức nhân viên đã được đào tạo.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần về kết quả đào tạo cho khu vực được phân công phụ trách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Nhân Sự, ... hoặc các ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên mảng đào tạo
- Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
- Có kỹ năng giao tiếp, nhìn nhận và đánh giá con người.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm và có khả năng chịu đựng được áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 11.000.000 - 13.000.000
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng lương tháng 13
- Lương tháng 14 theo tình hình kinh doanh của công ty
- Thưởng thâm niên; Ngày phép năm tăng theo thâm niên
- Thưởng các kỳ lễ (30/4, 2/9) theo quy chế công ty.
- Có chế độ phát triển, đào tạo bản thân.
- Cung cấp công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc,...
- Đi du lịch 1 năm/lần, tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng quý hằng năm.
Mức lương
Từ 11 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.