Mô Tả Công Việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện, lễ hội hàng năm phù hợp với tình hình của cơ sở;
- Tổ chức, giám sát thực hiện các sự kiện, lễ hội theo kế hoạch;
- Cập nhật, tìm kiếm và sáng tạo các hoạt động giải trí mới,
- Đánh giá, báo cáo ban lãnh đạo về chất lượng và hiệu quả của các sự kiện, lễ hội;
- Làm việc với các ban ngành, bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện, lễ hội;
- Làm việc với nhà cung cấp và lên kế hoạch đặt hàng phù hợp;
- Đảm bảo hoạt động lễ hội diễn ra đúng kế hoạch, hiệu quả;
- Phân công công việc và điều hành hoạt động của bộ phận;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng; Có tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao trở lên
- Có kiến thức về các hoạt động của bộ phận Giải trí & Sự kiện; hiểu biết về vận hành; có kỹ năng quản lý nhân sự và đào tạo;
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, lễ hội. Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích & đàm phán tốt, kỹ năng giao tiếp tiếng Anh,...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận + service charge
- Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm
- Thưởng lễ, tết, ...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.