Mô Tả Công Việc
- Công việc Hành chính: - Quản lý và tổ chức thực hiện các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của phòng ban. - Xây dựng các quy định, quản lý và kiểm soát cơ sở hạ tầng, tài sản và trang thiết bị văn phòng. - Lên kế hoạch và giám sát thực hiện công tác an tinh trật tư, vệ sinh trong công ty. - Làm các thủ tục, giấy tờ - Công tác tổ chức các sự kiện ở cty- Thực hiện các công việc khác theo lĩnh vực phụ trách và phân công của cấp trên và Ban Tổng Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Trên 2 năm trở lên trong lĩnh vực Quản lý Hành chính nhân sự - Tuyển dụng- Thành thạo tin học văn phòng, powerpoint và các kỹ năng khác.- Khả năng tư duy, sáng tạo, kết nối, thuyết trình tốt- Nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực.- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.Quyền lợi:- Lương: 10 triệu -15 triệu VNĐ- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, lộ trình thăng tiến rõ ràng, chế độ thâm niên theo từng năm.- Đóng BHXH, BHYT, BHTN- Thưởng Lễ, Tết, - Thăm quan nghỉ mát theo chế độ Công ty- Nghỉ lễ, nghỉ phép năm, nghỉ tết theo Quy định Nhà nước- Địa điểm làm việc: 124-126 Nguyễn Thái Học, KP4, Phường 3, TP.Tây Ninh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.