Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm thực hiện lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự
2. Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự :
- Quản lý, kiểm tra giám sát việc chấm công, tính lương, công tác BHXH
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, KPIs các vị trí
- Xây dựng tham mưu, tư vấn, tổ chức thực hiện chế độ đãi ngộ nhân sự
- Quản lý, kiểm tra giám sát việc khen thưởng, kỷ luật nhân sự
3. Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chính:
- Quản lý văn bản tài liệu (văn thư, lưu trữ)
- Quản lý về văn phòng phẩm
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác lễ hội
4. Chịu trách nhiệm quản lý về hệ thống PCCC, công tác ATLĐ, bếp ăn,
5. Quản lý xe ô tô của công ty: Xây dựng quy định, định mức xăng xe, chi phí vận chuyển
- Tổ chức thực hiện theo dõi, giám sát, kiểm tra số liệu liên quan đến thanh toán chi phí vận chuyển xe
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên thuộc ngành quản trị nhân lực
- Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Hành chính - Nhân sự
- Hiểu rõ về Luật Lao Động, BHXH và Luật liên quan
- Mạnh triển khai KPI, Xây dựng thang bảng lương, chính sách phúc lợi
- Phát triển văn hóa Doanh nghiệp, Tổ chức thi đua, khen thưởng, đào tạo văn hóa,..
- Sử dụng thành thạo excel, word, Powerpoint
- Kỹ năng quản lý và xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống
- Kỹ năng đào tạo, xây dựng và phát triển đội nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 12-18 tr (hoặc thỏa thuận theo năng lực, trình độ)
- Phụ cấp ăn trưa, cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được thưởng, Lễ, Tết, sinh nhật,... theo quy định của công ty
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.