Mô Tả Công Việc
Tổ chức, sắp xếp, bố trí ca làm việc cho nhân viên lễ tân
Tham gia các cuộc họp briefing hàng ngày với các trưởng bộ phận khác
Kiểm tra các phòng sẵn sàng để khách check - in, đặc biệt là khách VIP
Chuẩn bị các quy trình đón khách VIP theo Quy trình đón khách VIP (SOP-FO-000) của khách sạn, tổ chức và theo dõi việc đón tiếp khách hàng từ sân bay về khách sạn và thông báo cho Ban Giám đốc để tham gia đón khách lại Lobby.
Đích thân tham gia tổ chức các sự kiện của khách sạn trong việc tổ chức đón các đoàn khách đặc biệt hoặc các sự kiện của khách sạn
Đích thân gặp gỡ khách hàng để giải quyết các than phiền của khách hàng, hoặc gửi thư trả lời những góp ý của khách.
Lập kế hoạch kinh doanh dành cho bộ bận mình theo chỉ tiêu hướng dẫn của Ban Giám đốc
Phối hợp làm việc với các bộ phận khác nhằm đem lại hiệu quả trong việc phục vụ
Phối hợp vs bộ phận kinh doanh và kế toán nhằm kiểm tra giá phòng, số lượng phòng bán, điều chỉnh giá phòng để đảm bảo doanh thu được tối ưu mỗi ngày. Đảm bảo các hóa đơn phải được lập dụng theo yêu cầu của khách hàng
Quản lý, tổ chức, đào tạo, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực của nhân viên tiền sảnh.
Các công việc khác...vv
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên
- Bằng cấp nghiệp vụ về lĩnh vực khách sạn
- Vui vẻ hòa đồng, trung thực và giao tiếp tốt
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Nhiều năm kinh nghiệm trong việc CSKH
- Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng: lãnh đạo và tổ chức
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hỗ trợ 02 bữa cơm ca tại khách sạn
- Chế độ xét nâng lương hàng năm
- Chế độ xét duyệt kĩ năng 6 tháng 1 lần cho việc thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Các ngày lễ được hưởng theo chế độ theo quy định khách sạn
- Có lương tháng 13
- Có Bonus hàng tháng
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.