Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo thời kỳ, đối tượng khách hàng, mùa vụ...- Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng- Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh- Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức sự kiện, giải đấu- Giám sát, chịu trách nhiệm về doanh số KPI- Duy trì, mở rộng tệp khách hàng- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng- Quản lý toàn bộ hoạt động chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các phòng/ban/ bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, giáo trình- Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo thời kỳ, đối tượng khách hàng, mùa vụ- Xây dựng mục tiêu bán hàng, kế hoạch tiếp thị, tiếp cận khách hàng- Đảm bảo dữ liệu nghiên cứu thị trường, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh- Phối hợp cùng Giám đốc Gôn tổ chức sự kiện, giải đấu- Giám sát, chịu trách nhiệm về doanh số KPI- Duy trì, mở rộng tệp khách hàng- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng- Quản lý toàn bộ hoạt động chức năng của Phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, phối hợp với các phòng/ban/ bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, giáo trình- Tổ chức triển khai, đánh giá chất lượng dịch vụ booking, đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.