Mô Tả Công Việc
1. Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
2. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
3. Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
4. Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng KD theo quy định của Công ty
5. Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
6. Chịu trách nhiệm trong hoạt động KD trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác
7. Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
8. Phê duyệt phương án kinh doanh của bộ phận.
9. Lên kế hoạch KD định kỳ năm/quý/tháng.
10. Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
11. Đóng góp Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty
12. Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng
13. Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng
14. Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, nhân viên bộ phận KD.
15. Đánh giá nhân viên dưới quyền
16. Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan
17. Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn Đại học.
- Trình độ ngoại ngữ Sử dụng được tiếng Anh thành thạo.
- Kinh nghiệm thực tế Có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sản phẩm. Có kỹ năng quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.