Mô Tả Công Việc
· Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển cho khách hàng (theo định hướng và chiến lược của Công ty & đối tác)
· Xây dựng kế hoạch bán hàng bao gồm chỉ tiêu, hạn mục tập trung, các chương trình hỗ trợ đối với các chuỗi phụ trách theo Quý/tháng để hiện thực hóa kế hoạch
· Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ các đối tác để cùng nhau thực thi kế hoạch
· Tìm kiếm khách hàng, đối tác, cơ hội bán hàng mới, …
· Xây dựng chính sách bán hàng, điều khoản thương mại bảo đảm lợi ích cho khách hàng, Công ty và đối tác
· Đề xuất các KPI cho nhân viên để đạt hiệu quả kinh doanh và quản lý đội ngũ tốt nhất
· Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường: đường ra thị trường (Route To Market) và kế hoạch gia tăng độ phủ
· Kết hợp bộ phận Trade MKT/MKT phát triển nhóm sản phẩm mới từ pipeline, hiện diện, brand activation tại các hàng stores, Trade Promotion
· Dự báo sản lượng bán hàng theo S&OP nhằm tối ưu hóa hiệu quả
· Kết hợp Trade MKT xây dựng các định hướng, quy trình, KPIs liên quan đến promotion, channel management….
· Triển khai đội ngũ về kế hoạch bán hàng, phân bổ mục tiêu doanh số, listing, trưng bày, Stock & các KPIs chủ đạo liên quan theo tháng
· Triển khai các CTKM, hoạt động hoạt náo tại các cửa hàng để duy trì nhận diện thương hiệu và không gian trưng bày
· Tương tác với Buyer Manager, để thực thi các hoạt động KM và hình ảnh TB, thị phần và vị trí trong main-shelf
· Tương tác các bộ phận trong Công ty và khách hàng hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan (Công nợ, đơn hàng, KM, khiếu nại….)
· Hướng dẫn, kiểm tra, phản hồi và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên
· Tổ chức họp ngày/tuần/tháng để kiểm tra, đôn đốc tất cả các vấn đề liên quan
· Đi thực địa để đánh giá mức độ thực thi ngoài thị trường & cơ hội bán hàng
· Đo lường tất cả các KPIs tại điểm bán: SOS, OSA, OOS, tính tuân thủ các chương trình promotion, …
· Lên kế hoạch đào tạo nhân viên các kỹ năng 'technical' & Soft skills phục vụ cho công việc và tiềm năng phát triển
· Huấn luyện thực địa để nhân viên hiểu nâng cao, cải thiện thành tích của nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
• Ưu tiên có trên 2-3 năm kinh nghiệm ngành hàng có liên quan Mẹ & Bé, FMCG / tiêu dùng nhanh
• Yêu thích công việc bán hàng và dịch vụ khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập + thưởng cạnh tranh theo chính sách công ty
- Trợ cấp theo công việc, trợ cấp theo vùng phụ trách
- Thưởng tháng 13
-Chế độ BHXH,BHYT
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.