Mô Tả Công Việc
- Nắm rõ quy cách của sản phẩm dịch vụ cung cấp, thông tin chương trình ưu đãi áp dụng…
- Nắm được quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Liên hệ, tiếp đón, tư vấn, chăm sóc khách hàng và xử lý toàn bộ các thông tin liên quan khách hàng, cập nhật thông tin vào các bảng driver.
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng, phiếu cọc, phiếu thay đổi, BEO, … đúng-đủ thông tin, thời hạn
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Phối hợp với tất cả các bộ phận trong Nhà hàng để đảm bảo thực hiên đúng tất cả những điều khoản đã cam kết với khách hàng.
- Ghi nhận, phản hồi, xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ.
- Cập nhật kiến thức, kinh nghiệm công việc qua việc, đọc các sách về kinh doanh và chăm sóc khách hàng; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Đề xuất phương án, chương trình thúc đẩy khách đặt tiệc
- Báo cáo công việc trực tiếp Trưởng bộ phận kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B – Nhà hàng Tiệc cưới
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp và đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Khả năng phân tích, nhạy bén, sáng tạo, xây dựng chiến lược tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự, ôn hòa với đồng nghiệp.
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, trung thực, nhiệt tình, nhạy bén,
- Đam mê và mong muốn gắn bó với nghề.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 11 - 18 triệu (Trao đổi trực tiếp khi phòng vấn)
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tiềm năng
- Cơ hội phát triển kỹ năng và nâng cao kiến thức chuyên môn
- Được tham gia BH theo quy định
Mức lương
Từ 11 đến 18 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.