Mô Tả Công Việc
:• Xây dựng, điều chỉnh Quy chế tiền lương, thang bảng lương, chính sách phúc lợi,... để phù hợp với yêu cầu của pháp luật hiện hành và tình hình phát triển của Công ty qua các giai đoạn;• Thực hiện|hướng dẫn|giám sát toàn bộ công việc liên quan đến công tác tính lương hàng tháng: chấm công, tính lương, đánh giá KPIs;• Thực hiện|hướng dẫn|giám sát các công việc liên quan đến BHXH, thuế TNCN cho CB-CNV [bao gồm quyết toán thuế TNCN];• Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của NLĐ về công, lương, thưởng, BHXH, thuế TNCN…;• Xây dựng, hoàn thiện các quy trình công việc, quy chế của Phòng nhân sự;• Hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên BP tiền lương;• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh, Luật...;• Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Luật ATVSLĐ, Luật thuế TNCN và các văn bản pháp luật liên quan;• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương Công ty quy mô từ 500 nhân sự trở lên;• Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Outlook, Powerpoint;• Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm BHXH, HTKK và các phần mềm nhân sự;• Ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.