Mô Tả Công Việc
-Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của bộ phận tiền sảnh
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận
- Đảm bảo rằng mức độ và tiêu chuẩn dịch vụ tại bộ phận lễ tân tuân thủ theo tiêu chí hoạt động của khách sạn
- Đào tạo và bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận buồng phòng và tất cả các bộ phận khác.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn 4-5 sao
- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc
- Thông thạo ngoại ngữ và vi tính
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca
- Lương thưởng theo quy định công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.