Mô Tả Công Việc
- Quản lý, điều hành hoạt động của bộ phận Lễ tân: đón tiếp khách, trực điện thoại... đảm bảo tốt chất lượng dịch vụ tại vị trí Tiền sảnh.
- Phân công công việc, ca trực cho nhân viên trong bộ phận Lễ tân.
- Triển khai các Quy trình liên quan đến bộ phận Tiền sảnh. Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các Quy định, quy trình của Khách sạn.
- Kiểm tra chất lượng phòng sạch trước khi khách Check in, đặc biệt phòng phục vụ khách VIP. Kết hợp cùng các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khi phục vụ Khách.
- Trực tiếp tham gia các buổi họp giao ban, các buổi Briefing với Giám đốc, Quản lý và các Trưởng bộ phận.
- Trực tiếp giải quyết mọi thắc mắc, phàn nàn của khách lưu trú, trả lời thư của khách, gửi thư cảm ơn sau khi khách rời khách sạn.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận Lễ tân, đưa ra các phương án thực hiện chỉ tiêu Ban giám đốc đặt ra.
- Định kỳ tổ chức đào tạo, rà soát, bổ xung vào quy trình hoạt động của bộ phận Lễ tân.
- Báo cáo kịp thời tới Quản lý các rủi ro, các thiếu sót cần hoàn thiện trong quá trình phục vụ khách lưu trú tại Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
II. YÊU CẦU:
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, giải quyết vấn đề, tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
- Có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành dịch vụ Khách sạn.
- Sử dụng tốt các kỹ năng Tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng theo chế độ của Khách sạn.
- Hưởng các chế độ theo quuy định: lương tháng 13, thưởng doanh thu, cơm giữa ca, hỗ trợ gửi xe, đồng phục ...
- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.