Mô Tả Công Việc
TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích chung của công việc:Chịu trách nhiệm tình hình hoạt động của bộ phận Tiền sảnh.
* Mô tả các nhiệm vụ:
- Tiếp nhận thông tin: Các thay đổi về cơ chế/ chức năng/ nhiệm vụ, các chương trình khuyến mãi của khách sạn…, truyền đạt cho các nhân viên trong bộ phận.
- Theo dõi và lập tức chấn chỉnh tình trang diện mạo, tác phong làm việc của nhân viên đạt quy chuẩn.
- Giám sát tình hình hoạt động, nhận ra các lỗ hổng của quy trình, kịp thời đưa ra các phương án khắc phục hoặc đền bù, cũng như đánh giá khả năng, thái độ làm việc (lời nói, hành động, ứng xử, hình ảnh), tính trung thực và sự gắn bó của nhân viên.
- Phân công và điều phối cơ cấu các công việc theo vị trí trong từng ca làm việc 1 cách hợp lý và chặt chẽ.
- Theo dõi phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng và đề xuất phương án tiễn khách và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và đưa ra các ý kiến đóng góp ở mọi trường hợp phát sinh trong quy mô cơ sở (bao gồm cả nhắc nhở và điều chỉnh mức độ cư xử, hành động của nhân viên đối với các bộ phận khác và đặc biệt là khách hàng).
- Lên lịch làm việc hàng tuần, tổng hợp và báo cáo số lượng ngày nghỉ (tuần, phép, lễ, ốm,…) chính xác cho phòng Nhân sự, có phương án thay thế các dịp Lễ Tết, hỗ trợ tối đa và đảm bảo định biên nhân sự cần có.
- Luôn có các biện pháp dự phòng khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân/ bell có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
- Chuẩn bị trước kế hoạch và quy trình, phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới dựa trên khả năng sẵn có của mỗi người.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
* Yêu cầu khác
- Tham gia và chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc để toàn bộ nhân viên tham gia các lớp tập huấn, bổ sung kỹ năng mà Tập đoàn cung cấp.
- Hiểu biết, tuân thủ và hỗ trợ, đào tạo các quy tắc sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động, an ninh trong và ngoài khách sạn.
- Theo dõi tình hình chung của khách sạn: Các thời điểm cần bảo trì, bảo dưỡng, các trục trặc về trang thiết bị cơ sở vật chất, thời gian sửa chữa.
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu cầu bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn
-Yêu cầu kinh nghiệm: Có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Ngoại hình ưa nhìn.
– Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
– Kỹ năng quản lý.
– Kỹ năng lãnh đạo.
– Kỹ năng làm việc nhóm.
– Khả năng truyền đạt.
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương: thỏa thuận ( Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
-Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ theo yêu cầu công việc. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
-Thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao, đi du lịch
-Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
-Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Nhà Nước
-Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
-Được phụ cấp ăn trưa.
-Thưởng hiệu quả công việc.
-Định kỳ đánh giá tăng lương cuối năm.
-Tiền thưởng vào các ngày lễ, tết, sinh nhật.
-Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.