Mô Tả Công Việc
KHÁCH SẠN THE DREAM SUITE TUYỂN DỤNG TRƯỞNG BỘ PHẬN LỄ TÂN
Số lượng: 01
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h – 17h hàng ngày, trường hợp các vụ việc đặc biệt đến sớm và về muộn tuỳ theo tình trạnh khách hàng. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc của bộ phận.
:
a) Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh :
– Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả. Đặc biệt việc chăm sóc khách lưu trú tại khách sạn.
– Thực hiện công việc của 1 lễ tân khi bộ phận có người nghỉ tuần hoặc nghỉ có lý do.
– Kiểm tra danh sách phòng khách đến trong ngày, đặc biệt các phòng khách VIP.
– Điều phối công tác tiếp đón khách check in và check out trong ngày.
– Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP ( nếu có ).
– Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo nghi thức phù hợp.
– Kiểm tra nhắc nhở nhân viên và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách hàng nhanh nhất.
– Thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về các dịch vụ của khách sạn để
phổ biến cho đội ngũ nhân viên.
b) Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách
– Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
– Nhanh chóng báo cáo lên Ban giám đốc những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.
– Ghi nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép và giải quyết ngay có thể hoặc xin ý kiến BGĐ để giải quyết kịp thời.
c) Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn
– Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn : sảnh, spa, nhà hàng, quầy bar, hành lang, phòng gym, bể bơi… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.
– Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định
c) Hướng dẫn, đào tạo nhân viên
– Trực tiếp hoặc chỉ đạo việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên lễ tân, tiền sảnh mới của khách sạn.
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn theo lịch được phân công.
d) Các nhiệm vụ khác
– Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.
– Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.
– Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện nước, các máy móc thiết bị…ảnh hưởng đến khách hàng.
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
– Làm các báo cáo, kế hoạch thực hiện công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
– Họp định kỳ bộ phận tiền sảnh hàng tuần, tháng và gửi biên bản họp theo qui định của khách sạn.
– Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
– Thường xuyên trao đổi công việc điều hành với đại diện chủ đầu tư, chủ đầu tư để nắm bắt thông tin và giải quyết xử lý tình huống trong khách sạn được kịp thời và phù hợp với định hướng của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng :
– Thời gian thử việc: 01 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc;
– Tổng Lương khởi điểm : 12.000.000đ / tháng, thử việc 01 tháng hưởng 85% mức lương khởi điểm. Tăng lương theo định kỳ 03 tháng – 06 tháng đầu tiên và hàng năm theo qui định của khách sạn.
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN;
– Ăn ca : 25.000 vnđ/ca;
– Đồng phục : theo qui định của khách sạn
– Các chế độ, nghỉ tuần, nghỉ phép, chế độ khen thưởng khác theo qui định chung của khách sạn.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm về nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tính chất ổn định lâu dài.
Yêu cầu :
– Nam giới, cao trên 1m72 ngoại hình ưa nhìn.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Khách sạn, Du lịch.
– Có sức khỏe tốt
– Quyết đoán, trung thực, chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nhiệm với công việc và có thái độ làm việc tập thể tốt.
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ ít nhất 2 năm tại các khách sạn 4 sao trở lên.
– Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
– Có khả năng giải quyết vấn đề, thương lượng và đàm phán tốt.
Hồ sơ bao gồm :
– Hồ sơ ứng tuyển (CV) mô tả chi tiết cá nhân, quá trình học tập và làm việc, vui lòng gửi qua mail hoặc zalo người tuyển dụng.
– Hồ sơ chuẩn bị sau khi được nhận vào làm việc :
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
+ Giấy CCCD (bản sao có công chứng).
+ Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4×6 chụp trong vòng 06 tháng
+ Photo và sao y bản chính các văn bằng liên quan.
– Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ.
( Ứng viên vui lòng nộp đầy đủ các giấy tờ nếu được nhận làm việc )
Thông tin liên hệ :
+ Gửi hồ sơ (CV) vào email: [email protected] hoặc zalo : 0983214468 ( Mr Tạ Tùng ).
+ Các ứng viên phù hợp tiêu chí tuyển dụng, Khách sạn sẽ gọi điện thoại và mời phỏng vấn tại : Khách sạn & Căn hộ dịch vụ The Dream Suite : 121-123 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.