Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp phòng phù hợp với yêu cầu của khách.
- Theo dõi, hỗ trợ các hoạt động nhận phòng, trả phòng của Bộ phận Lễ tân. Theo
dõi tình trạng phòng trống trong ngày; trực tiếp kiểm tra và điều phối công tác
chuẩn bị phòng VIP.
- Kiểm tra sổ theo dõi để xử lý kịp thời các thông tin thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra hồ sơ khách để đảm bảo thông tin khách được cập nhật đầy đủ và chính
xác.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên cấp dưới.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách trong thẩm quyền cho phép, nếu
vượt thẩm quyền giải quyết phải báo cáo cấp trên.
- Phối hợp với Bảo vệ để đảm bảo an toàn cho khách, trực tiếp giải quyết các vấn
đề liên quan đến mất mát tài sản của khách.
- Lập biên bản sự cố, phối hợp với bộ phận bảo vệ trong trường hợp sự cố hoặc
khẩn cấp: tai nạn, hỏa hoạn, ...
- Phối hợp với Bảo vệ giám sát chặt chẽ các quy trình, quy định về khách ra / vào
trong ca trực.
- Thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ của khách sạn để
phổ biến cho đội ngũ nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
Số 10 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành thuộc lĩnh vực nhà hàng khách sạn, hoặc ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí
tương đương.
- Thông thạo tiếng Anh các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, IELTS từ 6.5
- Biết sử dụng các phần mềm Office và thông thạo các kênh OTA
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Trách nhiệm, trung thực, tận tâm và tỉ mỉ trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- 12 ngày phép năm, 4 ngày nghỉ trong tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Quà mừng sinh nhật
- Thưởng theo doanh số hàng tháng
- Lương tháng 13
- Phụ cấp khác: Theo chế độ của công ty
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.