Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch Marketing cho dự án theo từng giai đoạn, bao gồm:
+ Quảng cáo tìm kiếm khách hàng.
+ Quảng cáo thương hiệu.
+ Sản xuất công cụ, tạo cảnh quan.
+ Tổ chức sự kiện
+ Phát triển hệ thống website
- Xây dựng chiến lược vận dụng công nghệ vào Marketing: CRM, Automation Marketing, Thực tế ảo…
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các đối tác hỗ trợ hoạt động Marketing.
- Tham mưu cho GĐ Marketing các hình thức, chiến thuật kênh Marketing tốt nhất
- Xây dựng hệ thống báo cáo tổng quan hoạt động Marketing: hiệu quả, chi phí… Từ đó đánh giá, phân tích và đề ra chiến lược phù hợp tiếp theo.
- Tổng hợp các báo cáo ngành: hành vi khách hàng, dự án đối thủ, xu hướng quảng cáo…
- Triển khai các hoạt động tổ chức sự kiện nội bộ & sự kiện quản bá dự án
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Có kiến thức về Marketing bất động sản
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
- Đàm phán, làm việc với Agency, Supplier
- Có tư duy hệ thống, tư duy giải pháp, tư duy quản lý.
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Biết sử dụng căn bản Photoshop, Illustator là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
-Thu nhâp = Lương thỏa thuận theo năng lực + PC cơm trưa
+ PC gửi xe
- Hoa hồng theo doanh số kinh doanh.
- Cơ hội đào tạo đáp ứng nhu cầu công việc và bổ nhiệm các vị trí cao hơn.
- Du lịch 01 năm/01 lần, khám sức khỏe 01 năm /01 lần
-Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.