Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình và quy định quản lý hoạt động F&M
- Xây dựng chính sách và quy trình chuyên môn cho bộ phận F&B
- Quản lý và điều hành bộ phận F&B
- Quản lý các công tác hành chính trong bộ phận
- Quản lý hoạt động tài chính của bộ phận F&B: Có trách nhiệm quản lý và kiểm soát hoạt động thu chu của từng khu vực cung cấp dịch vụ F&B trong nhà hàng, khách sạn, xây dựng các kế hoạch hoạt động cụ thể để đáp ứng các mục tiêu về doanh số và lợi nhận
- Theo dõi và quản lý tài sản, hàng hoá, hàng tồn kho
- Xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng
- Nhanh chóng xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động tới cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh giao tiếp
- Sử dụng tin học văn phòng
- Có khả năng tổ chức và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
• Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ
• Thưởng vượt doanh thu hàng tháng
• Thưởng năm
• Du lịch hàng năm...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.