Mô Tả Công Việc
• Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ của bộ phận ẩm thực
• Xây dựng và cam kết thực hiện chiến lược kinh doanh nhằm hỗ trợ mục tiêu doanh thu tổng thể của khách sạn
• Xây dựng hệ thống đào tạo cho toàn bộ nhân viên bộ phận ẩm thực
• Chịu trách nhiệm quản lý và đạt được lợi nhuận cho tất cả các hoạt động của bộ phận ẩm thực bao gồm: nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc
• Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản và hàng hoá của nhà hàng
• Nghiên cứu nhu cầu và sở thích về các món ăn của khách. Xây dựng các thực đơn và giá vốn hợp lý nhất.
• Nghiên cứu và đề xuất các ý tưởng về các chương trình hoặc các đợt khuyến mãi và quảng cáo nhà hàng để tăng doanh thu
• Nghiên cứu và đưa ra các biện pháp nhằm hạn chế tối đa mức lãng phí thực phẩm và thức ăn thừa.
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày, các phàn nàn của khách hàng
• Đạt được doanh thu ngân sách, chuẩn bị chi phí dự báo, giám sát và kiểm soát đồ ăn, uống hàng tháng.
• Tuân thủ nội quy, quy đinh của khách sạn liên quan đến vệ sinh, an toàn, hoặc các yêu cầu tuân thủ khác cũng như những tiêu chuẩn thương hiệu, chính sách và thủ tục của công ty
• Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc.
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort.
- Siêng năng, chịu khó, mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài với Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Được hưởng Service charge hàng tháng
• Được hỗ trợ: nhà ở (Nếu ở xa), ăn ca, đồng phục...
• Thưởng lễ tết, quà sinh nhật
• Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
• Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
• Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
• Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.