Mô Tả Công Việc
- Hoạch định/Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận Nhà hàng.
- Cập nhật, thay đổi thực đơn, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Thực hiện giám sát chất lượng VSATTP tại các khu vực F&B đảm bảo chất lượng an toàn phục vụ khách.
- Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức hạn mức theo tiêu chuẩn- Giám sát hoạt động thu ngân, báo cáo hàng bán, kiểm soát doanh thu, các số liệu và chứng từ
- Kiểm soát việc thực hiện nguyên tắc xuất - nhập - tồn, kiểm soát hàng hóa nguyên liệu tồn kho. Quản lý và bảo quản tài sản trang thiết bị thuộc bộ phận mình quản lý.
- Xử lý các yêu cầu, phản hồi phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý. Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B để nâng cao doanh thu F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng.
- Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ kỹ năng, cung cách phục vụ cho các nhân viên thuộc cấp quản lý.
- Các nội dung khác theo chỉ đạo của ban Giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi ưu tiên từ 30 tuổi đến 45 tuổi
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường khách sạn 4, 5 sao
- Giao tiếp bằng tiếng Anh (là một lợi thế)
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động
- Du lịch: Team building hàng năm theo chính sách của công ty
- Cơ hội làm việc & đào tạo trong mồi trường chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.