Mô Tả Công Việc
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập quy trình CSKH chuyên nghiệp, phù hợp với mô hình hoạt động của công ty.
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên CSKH.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên dựa trên KPIs/QA.
- Xử lý các khiếu nại phức tạp và đưa ra giải pháp hợp lý, đảm bảo quyền lợi khách hàng và công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kỹ thuật, vận hành,...) để đảm bảo dịch vụ khách hàng thông suốt.
- Phân tích phản hồi từ khách hàng để đưa ra đề xuất cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Báo cáo định kỳ về tình hình CSKH cho Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ độ tuổi từ 26 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Có giọng nói chuẩn, không đặc giọng vùng miền
- Biết sử dụng tin học cơ bản và biết làm các loại báo cáo hiệu suất
- Có kinh nghiệm làm việc trong các call center tối thiểu từ 01 năm trở lên
- Có khả năng đáp ứng được lượng khách hàng liên hệ cao điểm trong các chương trình khuyến mãi
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng với khách hàng tốt.
- Trung thực, năng động, chăm chỉ trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: tùy theo năng lực
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao.
- Tham gia Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Sức Khỏe, Bảo Hiểm Tai Nạn và các hoạt động team Building thường xuyên
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm
- Lương tháng 13
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.