Mô Tả Công Việc
1. Điều hành hoạt động Spa
• Trực tiếp giám sát quy trình vận hành bộ phận spa hàng ngày về nhân sự, tài sản...• Giám sát quy trình chăm sóc và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
• Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới
• Kiểm soát chất lượng công việc, định mức tiêu hao - mức tồn kho các loại mỹ phẩm, tinh dầu…
2. Nghiên cứu thử nghiệm - phát triển sản phẩm mới
• Đề xuất phát triển những sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng
• Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao - đánh giá hiệu quả thử nghiệm để đưa vào áp dụng chính thức
3. Kinh doanh, chăm sóc khách hàng
• Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
• Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm - dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
• Khảo sát - tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
4. Tuyển dụng
Phối hợp phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận
• Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên
5. Công việc khác
• Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn…
• Đề xuất bổ sung - làm mới để hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết chưa hợp lý hay còn thiếu - đảm bảo tính hệ thống
• Phối hợp chuẩn bị báo cáo doanh thu, ngân sách chi tiêu và tình trạng hoạt động hệ thống thiết bị
• Báo cáo công việc định kỳ
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
30-35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
• Có bằng trung cấp hoặc cao đằng chuyên ngành liên quan
• Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt và phong thái lịch thiệp,
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
• Có nguồn khách, có kinh nghiệm sale
• Kỹ năng lãnh đạo, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
• Có khả năng phối kết hợp với các bộ phận để đem lại dịch vụ cao nhất cho khách sạn.
• Sử dụng thành thạo máy tính
• Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạ, cẩn thận và tỉ mỉ
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
• Service charge hấp dẫn theo doanh số.
• Tháng lương 13, hưởng phép năm, BHYT, BHXH, du lịch theo quy định công ty.
• Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, Tết.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
• Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.