Mô Tả Công Việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động thu mua hàng hoá (Food/Non Food) cho toàn bộ công ty
- Lập và phát triển kế hoạch dài hạn mang tính chiến lược nhằm tối ưu chi phí
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với NCC mang lại giá cả, chính sách tốt nhất cho công ty
- Thường xuyên tìm kiếm NCC mới để thay thế hoặc phát triển thêm data NCC nhằm phục vụ tốt nhất yêu cầu mua hàng của công ty
- Quản lý nhân sự, phân công công việc cho nhân viên phòng Mua hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ dự án của công ty.
- Kiểm soát chi phí và sử dụng chi phí hiệu quả.
- Xây dựng, góp ý, chỉnh sửa quy trình mua hàng.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về định hướng phát triển kinh doanh theo dự án của công ty.
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển phòng Thu mua.
- Báo cáo trực tiếp Ban Giám Đốc.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Kinh tế, Xuất Nhập Khẩu, Logistics, Thương mại...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm ở trung tâm thương mại hoặc khách sạn.
- Có tư duy thương mại, kiến thức vững chắc về mua hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý công việc hiệu quả.
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch, tư duy chiến lược, sáng tạo và hướng tới mục tiêu.
- Kinh nghiệm thu mua đa dạng ngành nghề khách sạn lẫn bán lẻ.
- Có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài (chủ yếu Trung Quốc).
- Am hiểu về giá thị trường của những ngành nghề liên quan.
- Kỹ năng tiếp nhận thông tin và xử lý vấn đề nhanh chóng.
- Tiếng Anh (hoặc Tiếng Trung) giao tiếp là lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật lao động hiện hành;
- Được làm việc toàn thời gian và gắn bó lâu dài với công ty;
- Được hưởng các chế độ lương tháng 13, thưởng lễ, phúc lợi và đãi ngộ theo chính sách chung của công ty;
- Được làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.