Mô Tả Công Việc
- Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và điều hành hiệu quả hoạt động của Bộ Phận Tiền Sảnh
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm của các nhân viên trong bộ phận.
- Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên.
- Lập kế hoạch và đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng; chào đón khách lẻ và khách đoàn quan trọng.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách ,tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và nhân viên.
- Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn 3 - 4 sao.
- Có khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề tốt với khách hàng.
- Tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và hòa đồng.
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ 1 bữa cơm/ngày.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
- Được nghỉ 4 ngày/tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.