Mô Tả Công Việc
- Chỉ đạo giám sát lễ tân, điều hành, chịu trách nhiệm cho hoạt động của các nhân viên thuộc bộ phận quản lý nhằm đảm bảo các bộ phận đều hoạt động trơn tru, đúng quy trình thao tác chuẩn SOP đã đặt ra của khách sạn, nhất là tiêu chuẩn dọn phòng, đặt phòng, check-in…
- Đảm bảo việc thực hiện quan hệ khách hàng (Guest relations) trong khách sạn
- Chịu trách nhiệm giải quyết những mâu thuẫn, tình huống phát sinh trong bộ phận FO
- Cùng với Giám đốc khách sạn và Giám đốc các bộ phận liên quan đưa ra những quyết định, chiến lược phát triển chung cho toàn khách sạn và hoạt động cho bộ phận lưu trú (Room Division) nói riêng.
- Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng theo tiêu chuẩn khách sạn
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, lương và ngân sách của bộ phận – lên kế hoạch và cân bằng thu chi cho toàn bộ khối lưu trú đảm bảo các chi phí của bộ phận ở mức thấp nhất, mang lại doanh thu phòng cao nhất cho khách sạn.
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên khác hoặc theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo việc thực hiện quan hệ khách hàng (Guest relations) trong khách sạn
- Chịu trách nhiệm giải quyết những mâu thuẫn, tình huống phát sinh trong bộ phận FO
- Cùng với Giám đốc khách sạn và Giám đốc các bộ phận liên quan đưa ra những quyết định, chiến lược phát triển chung cho toàn khách sạn và hoạt động cho bộ phận lưu trú (Room Division) nói riêng.
- Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng theo tiêu chuẩn khách sạn
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, lương và ngân sách của bộ phận – lên kế hoạch và cân bằng thu chi cho toàn bộ khối lưu trú đảm bảo các chi phí của bộ phận ở mức thấp nhất, mang lại doanh thu phòng cao nhất cho khách sạn.
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên khác hoặc theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 5- 7 năm trong ngành khách sạn và trên 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học trở lên; Tốt nghiệp Đại học trở lên bằng cấp quản trị chuyên ngành nhà hàng – khách sạn, quản trị du lịch và các ngành liên quan, trình độ ngoại ngữ tốt
- Bình tĩnh, cẩn thận, linh hoạt, khéo léo
- Kỷ luật tốt, có ý thức và trách nhiệm công việc cao…
- Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên; Tốt nghiệp Đại học trở lên bằng cấp quản trị chuyên ngành nhà hàng – khách sạn, quản trị du lịch và các ngành liên quan, trình độ ngoại ngữ tốt
- Bình tĩnh, cẩn thận, linh hoạt, khéo léo
- Kỷ luật tốt, có ý thức và trách nhiệm công việc cao…
- Giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Đơn vị thành viên của tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam
- Cơ hội phát triển cùng thương hiệu khách sạn mới tại trung tâm thủ đô
- Tham gia từ giai đoạn tiền khai trương – khẳng định dấu ấn cá nhân
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ...) và của Công ty: Thưởng Lễ Tết, tham gia các hoạt động gắn kết tập thể, chính sách thăm hỏi, sinh nhật...
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Đơn vị thành viên của tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam
- Cơ hội phát triển cùng thương hiệu khách sạn mới tại trung tâm thủ đô
- Tham gia từ giai đoạn tiền khai trương – khẳng định dấu ấn cá nhân
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ...) và của Công ty: Thưởng Lễ Tết, tham gia các hoạt động gắn kết tập thể, chính sách thăm hỏi, sinh nhật...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.