Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động bộ phận Tiền sảnh (Lễ tân, Concierge, Bellman, Guest Relations) của cả hai khách sạn.
- Chịu trách nhiệm chiến lược trong việc nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
- Tối ưu hóa hiệu suất phòng và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp tục duy trì và phát huy nền tảng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự hiện hữu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Khách sạn/ resort 5 sao.
- Ngoại hình chuyên nghiệp, phong thái tự tin và điềm đạm, linh hoạt trong quản lý.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tinh tế và tư duy dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc), biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế.
- Thành thạo hệ thống quản lý khách sạn Smile và các công cụ báo cáo quản trị.
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.