Mô Tả Công Việc
Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hoạt động và điều phối nhân sự Bộ phận Truyền thông. Thiết lập, duy trì và mở rộng mối quan hệ tốt với các cơ quan báo đài/ nhà báo/Key opinion leaders (KOLs). Tổ chức thực hiện các chương trình/sự kiện truyền thông, kết nối báo chí. Xây dựng các kế hoạch truyền thông tổng thể và triển khai kế hoạch chi tiết về truyền thông bán hàng dự án, truyền thông thương hiệu, hỗ trợ truyền thông cho các Công ty thành viên. Kiểm soát tiến độ, ngân sách và hiệu quả của các kế hoạch truyền thông tổng thể và chi tiết trong các mảng dự án và thương hiệu. Xây dựng phương án giải quyết, thực hiện xử lý các rủi ro và khủng hoảng truyền thông. Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên. Báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất (nếu có) theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng. Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 kinh nghiệm trong công tác chuyên mônKiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực marketing, quảng cáo, tiếp thị, báo chí, truyền thông, copy writing, quản lý nhân sự. Kỹ năng viết/ biên tập, soạn thảo nội dung Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục Kỹ năng giải quyết vấn đề. Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: Thỏa thuậnĐiều chỉnh lương hằng năm tùy vào năng lựcKý HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật địnhCác chế độ phúc lợi khác: Thưởng Thâm niên , 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.